Thursday, June 30, 2011

White Party - CANCELLED!

Ito ang first time na makakaattend ako ng white party at dahil sa napakafriendly na si Falcon, nacancel tuloy ang walangyang White Party na yan sa Malate na nais ko sana na maexperience. Pero dahil wala na din kaming magagawa, tumuloy pa din kami at naki ayon naman ang panahon sa aming galaan. Madami pa din tao nung gabi na yon lalo na ang mga beki. Dahil wala naman kaming budget para pumasok sa mga bars with entrance fee, dun na lang kami tumambay sa katapat na bar para maginuman. Habang nagiinuman kami, napansin ko ang isang grupo ng mga beki na tingin ng tingin saken at sa point na parang lulubog na ako sa hiya, nakita ko ang ex ko na si Archie. Kaya pala! Ganung ganun pa din ang itsura nya at hindi kami nagpansinan talaga. Siguro ay nahihiya sya saken dahil nag iba na ako sa dati nyang nakilala.

Anyway, naging masaya ang gabi na yun dahil nakasama din namin ang ibang friends ng friends namin, super feeling close na ako, siguro dapat lang para naman maexplore ko pa ang world na ito.


Eto kami sa bagong bar sa tapat ng Obar at Chelu - ang CROWBAR - anubayan, wala na bang masgenuine pa na pangalan ng bar ngayon? :)


Sa wakas nakapasok na kami sa Chelu at madami pa din tao sa loob.

Si Mikoi, Mama Renee, Pishot at Ako habang palihim na me nakikipagholding hands saken ang tigas ng animal.

Pagkatapos, kumain kami sa Sinangag Express. Sa dami ng tao, nakalimutan ng ordertaker ang food namin, ayun tuloy nageksena ako, nakakuha tuloy kami ng free iced teas.

No comments:

Post a Comment