Monday, June 20, 2011

Ngayon ay ang kaarawan ng kumare ko na si Mylanie. Ito ang babae na hindi namin matalo talo sa larangan ng inuman. Salamat naman at pinayagan ako ni Pishot umuwi ng Taguig para makasama naman ang mga kaibigan ko.

Kahit na nakakaimbyerna na ang pagulan dahil wala silang makuhang pwesto para magcelebrate, sa labas na lang kami ng bahay ni Jaypher nagcelebrate. Nagsetup na lang sila ng tolda na butas butas din naman kaya ayun nakapayong pa rin kami, buti na lang meron akong dala.

Walang keme na nangyari nitong gabi na to dahil imbes na lalake ang ma-aurahan ko eh inaaurahan ako ng mga babae. At mabilis ako tinamaan ng padyak ng red horse kaya tumba ako kagad.

2 of my best buddies - si Rjhay at si Jhay2

Eto naman si Kim sa left side at ang nasa right side ay ang dati kong sweetheart na si James. char lang :)


Yung pangalawa mula sa kanan ay ang birthday celebrator na si Mylanie at ang mga kasamahan nya mula sa SM MOA.

Ang magasawa na si Christie at Jim

From L-R: Rjhay, Christie, Jim at Jhay2

Eto si James, tapos ang katabi nya ay ako pala, haha at yung girl sa tabi ko ay si Bona at ang boyfriend nya na nasa taas namin na si Jaypher


Eto ulit ang birthday celebrator na si Mylanie at ang kanyang mga friends galing SM MOA.


No comments:

Post a Comment